TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Tin tức

Có nên mua xe đầu kéo Trung Quốc mới không ?

Lượt xem: 3337 | Cập Nhật: 29-04-2024 11:47:28 | Tin tức


Hiện nay các dòng xe đầu kéo Trung Quốc ngày càng được cải tiến với công năng và hiệu suất không thua kém các hãng xe đầu kéo lớn trên thế giới. Chính vì lẽ đó, các nhà đầu tư Việt Nam đã dần chuyển sang sử dụng xe đầu kéo Trung Quốc vì một số lí do. Hãy cùng Ky Nguyen Auto đi tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của xe đầu kéo Trung Quốc

Nhắc đến xe đầu kéo Trung Quốc là nhắc đến dòng xe có động cơ mã lực lớn, cực kỳ bền bỉ, hiệu suất vận hành cao. Ngoài ra, nhắc đến xe đầu kéo Trung Quốc là nhắc đến dòng xe tiết kiệm nhiên liệu ở mức tương đối cao với khả năng chạy tốt trên nhiều địa hình. Điều này cực kỳ quan trọng vì chúng thích nghi được với hầu hết các cung đường hiểm trở ở nhiều tỉnh thành nước ta hiện nay.

Thiết kế

Các dòng xe đầu kéo nhập khẩu Trung Quốc được đánh giá thiết kế bắt mắt, đạt yếu tố thẩm mỹ cao, hiện đại. Các mẫu cabin đều có thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu hiện đại.

Chất lượng xe

Các dòng xe đầu kéo Trung Quốc nhập khẩu về Việt nam tối thiểu đều phải đạt tiêu chuẩn chất lượng khí thải Euro 4 theo nghị định 116 do chính phủ Việt Nam ban hành. Do đó, phía Trung Quốc phải bắt buộc cải tiến chất lượng các dòng xe mới sản xuất để có thể bán tại thị trường Việt Nam.

xe đầu kéo Trung Quốc

Xe đầu kéo Trung Quốc ngày càng chứng minh được chất lượng 

Trung Quốc đầu tư các kỹ thuật tiên tiến đến từ châu Âu, Mỹ trên những sản phẩm xe đầu kéo của mình. Từ đó tạo ra những chiếc xe có khả năng chuyên chở hàng hóa nặng với tính bền bỉ được đánh giá cao so với các dòng xe trong tầm giá.

Ngoài ra, xe đầu kéo Trung Quốc là dòng xe tối ưu hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư bởi khả năng chở hàng hóa với tải trọng lớn. Đây cũng là một đặc trưng của dòng xe đầu kéo Trung Quốc.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Các dòng xe cùng phân khúc tiêu hao nhiên liệu 35L/100km, con số này đối với các dòng xe đầu kéo Trung Quốc chỉ là 30L/100km. Làm một phép tính đơn giản, nếu giả sử mỗi xe đầu kéo đi trung bình 350km/ngày thì ở các dòng xe khác cùng phân khúc, mỗi ngày chủ xe sẽ tiêu tốn đến 2.511.250đ tiền nhiên liệu và 7 năm chủ xe sẽ tiêu tốn 6.416.243.750đ.

Xe đầu kéo Trung Quốc

Xe đầu kéo Trung Quốc tiêu tốn ít nhiên liệu hơn các dòng xe cùng phân khúc

Nhưng với các dòng xe đầu kéo Trung Quốc, chủ xe sẽ chỉ tiêu tốn 2.152.500đ/ ngày và sau 7 năm cũng chỉ tiêu tốn 5.499.637.500đ. Như vậy dễ nhận thấy, sau 7 năm chủ xe tiết kiệm được đến 916.606.250đ tiền nhiên liệu, nếu đầu tư vào các dòng xe đầu kéo Trung Quốc.

Sửa chữa và thay thế

Hiện tại phụ tùng thay thế bảo dưỡng xe đầu kéo Trung Quốc khá nhiều do các đại lý phân phối xe đã phủ sóng trên toàn quốc. Chính vì thế, nhà đầu tư có thể dễ dàng tìm mua cũng như bảo dưỡng sau bán hàng.

Ngoài ra, với việc Trung Quốc là quốc gia xuất nhập khẩu phụ tùng xe đầu kéo các loại với số lượng lớn nên việc tìm mua phụ tùng cũng rất dễ dàng. 

Nhược điểm của xe đầu kéo Trung Quốc

Độ bền chính là điểm yếu lớn nhất của những chiếc xe đầu kéo nhập khẩu Trung Quốc. So với các dòng xe Mỹ, Hàn, Nhật thì xe đầu kéo của Trung Quốc kém hơn về độ bền và tuổi thọ vì chất lượng cũng như công nghệ linh kiện chưa phát triển bằng.

Tuy nhiên, mỗi dòng xe sẽ đều phù hợp với từng mục đích mua xe của khách hàng. Nếu nhà đầu tư có ý định đầu tư ngắn hạn thì nên chú ý đến yếu tố hạn chế chi phí vận hành ban đầu và yếu tố thu hồi vốn nhanh. Đây chính là những đặc điểm mà các dòng xe đầu kéo Trung Quốc mang lại.

Có nên đầu tư mua xe đầu kéo Trung Quốc không ? 

Nếu ngân sách đầu tư thấp thì việc lựa chọn mua xe đầu kéo Trung Quốc là phù hợp nhất với khách hàng. 

Xe đầu kéo Trung QuốcXe đầu kéo Trung Quốc đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư quan tâm

Ky Nguyen Auto cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành nhập khẩu xe đầu kéo Trung Quốc tốt nhất hiện nay. Chúng tôi hiện đang phân phối các dòng xe đầu kéo nổi tiếng là Dayun, ISUZU và C&C. Đây được xem là một trong những sản phẩm chủ chốt của công ty vì được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Đến ngay Ky Nguyen Auto để được tư vấn và hỗ trợ.


 



hỗ trợ kỷ nguyên
Hotline
0836.918.688

 

TƯ VẤN BÁN HÀNG

 

Hải Phòng   Mr Thái : 0914.885.555   

Hà Nội           Ms.Hà : 0969.441.441  

Hồ Chí Minh  Mr.Bắc : 0906.032.986


 

 

 


TÌM KIẾM ẨN TÌM KIẾM Đầu trang